Liên tục nghiên cứu

Trong tiếng Nhật, Kaizen nghĩa là thay đổi tốt hoặc liên tục cải tiến. Hogan đề cập rất nhiều đến các trắc nghiệm tâm lý Kaizen bởi vì một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi là liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ và quy trình. Và các bài đánh giá chính là nền tảng của những giá trị ấy. Tuy đơn giản, nhưng đáng ngạc nhiên là rất ít các trung tâm khảo thí thực sự cố gắng cập nhật và cải thiện các bài đánh giá của họ. Nhận định này đặc biệt chính xác đối với các bài đánh giá tính cách bởi vì phải mất hàng thập kỷ thử nghiệm mới có thể cập nhật nội dung. Tệ hơn nữa, hầu hết các bài đánh giá không bao giờ được cập nhật. Các trung tâm khảo thí lý giải cho việc hiếm khi cập nhật các bài đánh giá là do hạn chế về thời gian và nguồn lực. Tuy nhiên, chính việc không cải thiện nội dung lại tiềm ẩn một chi phí khổng lồ. Dù muốn hay không, các nội dung sẽ lỗi thời, các chuẩn mực mất dần tính đương thời, và ngay cả với một thang đo hoàn hảo vẫn luôn có chỗ để cải tiến.

Dưới đây là các dự án nghiên cứu của Hogan. Hiện tại, dữ liệu trong các dự án này vẫn chưa được đưa vào kinh doanh, nhưng có thể sẽ được tích hợp vào các sản phẩm sắp tới.

Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Hogan
Năng lực Tư duy


Nghiên cứu Danh tiếng
Bài đánh giá HPI - Phiên bản nâng cấp
Chuẩn mực Lãnh đạo Điều hành
Bài đánh giá MVPI - Phiên bản nâng cấp
Tính cách khiêm nhường
Bài đánh giá HBRI – Phiên bản nâng cấp
Khả năng xét đoán và ra quyết định