Liên tục nghiên cứu
Trong tiếng Nhật, Kaizen nghĩa là thay đổi tốt hoặc liên tục cải tiến. Hogan đề cập rất nhiều đến các trắc nghiệm tâm lý Kaizen bởi vì một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi là liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ và quy trình. Và các bài đánh giá chính là nền tảng của những giá trị ấy. Tuy đơn giản, nhưng đáng ngạc nhiên là rất ít các trung tâm khảo thí thực sự cố gắng cập nhật và cải thiện các bài đánh giá của họ. Nhận định này đặc biệt chính xác đối với các bài đánh giá tính cách bởi vì phải mất hàng thập kỷ thử nghiệm mới có thể cập nhật nội dung. Tệ hơn nữa, hầu hết các bài đánh giá không bao giờ được cập nhật. Các trung tâm khảo thí lý giải cho việc hiếm khi cập nhật các bài đánh giá là do hạn chế về thời gian và nguồn lực. Tuy nhiên, chính việc không cải thiện nội dung lại tiềm ẩn một chi phí khổng lồ. Dù muốn hay không, các nội dung sẽ lỗi thời, các chuẩn mực mất dần tính đương thời, và ngay cả với một thang đo hoàn hảo vẫn luôn có chỗ để cải tiến.
Dưới đây là các dự án nghiên cứu của Hogan. Hiện tại, dữ liệu trong các dự án này vẫn chưa được đưa vào kinh doanh, nhưng có thể sẽ được tích hợp vào các sản phẩm sắp tới.
Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Hogan
Thuật toán nâng cao
Hogan đang khai thác phương pháp học máy (machine learning) trong cách tính điểm theo thuật toán cho các báo cáo đánh giá đỉnh của mình. Nếu áp dụng phù hợp, kỹ thuật học máy sẽ nâng cao hiệu lực dự đoán; tuy nhiên, Hogan vẫn hiểu rõ tầm quan trọng của tính diễn giải và minh bạch trong thuật toán của mình. Chúng tôi đặt trọng tâm vào cả việc tính điểm chính xác lẫn hiểu rõ nguyên nhân cho điểm thấp hoặc cao hơn. Thuật toán của chúng tôi có được cả hai đặc tính: diễn giải và chính xác.
Hiệu quả vượt trội
Hogan đang khai thác và áp dụng công nghệ AI đơn nhiệm nhằm đơn giản hóa các quy trình tự động của mình. Một ví dụ điển hình là việc Hogan đang áp dụng khoa học xử lý ngôn ngữ con người để nâng cao tính chính xác và tốc độ mã hóa các thông tin nhóm nghiên cứu tập trung.
Năng lực Tư duy
Bài đánh giá khung năng lực tư duy
Hogan sẽ cho ra mắt Bài Đánh giá Khả Năng Tư duy Lý luận (HCRI), để kết hợp 2 báo cáo đánh giá năng lực xử lý Số liệu và Ngôn từ. Thang đo Số liệu thể hiện năng lực xử lý, xác định mô hình và quy luật của dữ liệu dạng số. Thang đo Ngôn từ thể hiện năng lực thấu hiểu và sử dụng từ ngữ để đạt hiệu quả mong muốn. Kết quả đánh giá HCRI vừa có được cả 2 Thang đo ấy, vừa kết hợp thành một điểm số tổng quát đại diện cho khung năng lực tư duy.
Các Tiêu chí năng lực tư duy mới
Hogan vẫn đang soạn thảo và kiểm tra một số tiêu chí mới cho năng lực tư duy cho các bài đánh giá. Mục tiêu của chúng tôi là tạo thêm báo cáo đánh giá tương tự như Bài đánh giá Khả năng ra Quyết định trong Kinh doanh và Bài đánh giá Khả năng Tư duy Lý luận của mình.
Nghiên cứu Danh tiếng
Hiểu rõ Bạn hơn
Danh tiếng thể hiện cách người khác nhìn nhận mình. Tiêu chí này phản ánh hành vi và hành động trong quá khứ của chúng ta. Trong môi trường công việc, danh tiếng thường được xem trọng hơn danh tính, là cách chúng ta nhìn nhận bản thân. Các đánh giá của Hogan được xác thực dựa trên dữ liệu thuần danh tiếng, dò tìm các mối liên hệ giữa cách một người đánh giá bản thân và cách người khác nhìn nhận họ. Quy trình này giúp nâng tầm chất lượng phản hồi mà người thực hiện bài đánh giá Hogan nhận được cũng như kỳ vọng.
Hogan vẫn luôn thu thập dữ liệu nghiên cứu danh tiếng. Trong trường hợp bạn đã từng thực hiện các bài đánh giá của chúng tôi và mong muốn tham gia vào dự án nghiên cứu danh tiếng này, vui lòng nhấp vào đây.
Bài đánh giá HPI - Phiên bản nâng cấp
Hogan đang thử nghiệm hơn 1.000 tiêu chí để nâng cấp thước đo tính cách hàng ngày, hay còn gọi là Bài đánh giá HPI. Phiên bản bài đánh giá nâng cấp sẽ vẫn là các thang đo cho Bài đánh giá HPI hiện tại nhưng với tiêu chí mới có nội dung cập nhật hơn. Điều này giúp cải thiện đặc điểm đánh giá tâm lý của Bài đánh giá HPI, bao gồm độ tin cậy, tính tương quan, và độ chính xác.
Chuẩn mực Lãnh đạo Điều hành
Khung tính cách thiết yếu của Lãnh đạo tầm vóc
Hogan tập trung nghiên cứu những đặc điểm tính cách trọng yếu của những nhà lãnh đạo trong những tập đoàn thành công nhất trên thế giới. Một CEO có gì nổi trội hơn các thành viên lãnh đạo điều hành còn lại? Liệu các lãnh đạo điều hành thành công hơn có chung giá trị hoặc cùng đặc điểm tính cách tác động đến tăng trưởng của tổ chức không? Mục tiêu nghiên cứu của chúng tôi là tạo ra chuẩn mực CEO và chuẩn mực Lãnh đạo Điều hành phục vụ nhu cầu khách hàng so sánh đội ngũ điều hành của họ với những lãnh đạo tầm vóc.
Thành quả
Hogan có một hệ thống lưu trữ dữ liệu đánh giá tính cách của hàng ngàn lãnh đạo điều hành, được tổng hợp để cho ra phân tích tổng quan theo ngành nghề và cấp bậc. Kết hợp với dữ liệu báo cáo hoạt động kinh doanh được công bố của các tổ chức, cơ sở dữ liệu chuẩn mực của chúng tôi sẽ giải đáp được các câu hỏi nghiên cứu của mình đồng thời phát triển được các mô hình và công cụ phục vụ kiến tạo đội ngũ lãnh đạo điều hành tương lai.
Bài đánh giá MVPI - Phiên bản nâng cấp
Hogan cũng đang thử nghiệm phiên bản cập nhật cho Bài đánh giá MVPI (đo lường Động lực và Giá trị) để mô tả các giá trị cá nhân. Phiên bản này vẫn là 10 thang đo tương tự như Bài đánh giá MVPI hiện tại, nhưng sẽ đo lường thang đo chi tiết mới về 3 yếu tố trọng yếu khác nhau của con người: (a) họ mong muốn thể loại công việc gì? (b) họ có động lực hoặc đam mê gì, và (c) quan điểm của họ có thể bị ảnh hưởng bởi các thiên kiến tiềm thức nào?
Tính cách khiêm nhường
Phá vỡ tư duy thiên kiến về Lãnh đạo Hòa đồng
Hogan thực hiện dự án này để phản biện suy diễn rằng phong cách lãnh đạo hòa đồng rất hữu ích cho tổ chức. Theo đó, chúng tôi lập luận rằng phong cách ấy có thể tìm ẩn mối nguy và rằng phong cách lãnh đạo cầu tiến chính là một phiên bản hoàn hảo hơn với hiệu quả vượt trội.
Mục tiêu dự án
Nghiên cứu này sẽ giúp các tổ chức xác đinh, phát triển và nâng tầm lãnh đạo cầu tiến (a) biết nhìn nhận sai lầm và/ hoặc giới hạn của bản thân, (b) luôn hỗ trợ và đánh giá cao thành công cũng như thế mạnh của đội ngũ mình, và (c) duy trì tâm thế cởi mở để không ngừng nâng cao chuyên môn và cân nhắc góc nhìn đa chiều.
Bài đánh giá HBRI – Phiên bản nâng cấp
Bài đánh giá HBRI (Khả năng ra quyết định trong kinh doanh) dùng để đánh giá cách mọi người tiếp cận và giải quyết vấn đề liên quan đến kinh doanh. Phiên bản HBRI nâng cấp được bổ sung thêm các tiêu chí mới.
Mục tiêu của phiên bản HBRI nâng cấp nhằm đưa ra kết quả tương thích hơn với các mục đích lựa chọn nhân sự, giúp các tổ chức có công cụ tốt nhất để đánh giá khả năng ra quyết định trong kinh doanh của ứng viên.
Khả năng xét đoán và ra quyết định
Judgment phản ánh cách thức ra quyết định, cũng như mức độ tiếp nhận và thay đổi theo phản hồi. Hogan sẽ nâng cấp bài đánh giá Judgment theo dự án nâng cấp bộ đánh giá tư duy và kỹ năng ra quyết định. Tạm thời, Hogan cung cấp kết quả đánh giá Judgment cho phong cách ra quyết định và mức độ tiếp nhận phản hồi căn cứ vào tiêu chí trong bài đánh giá cốt lõi của mình và tiêu chí riêng trong bài đánh giá Judgment. Chúng tôi đang hướng đến một bài đánh giá Jugdment thuần túy dựa vào tiêu chí đánh giá cốt lõi.
Mục tiêu kỳ vọng
Bản nâng cấp này sẽ tích hợp kết quả đánh giá khả năng ra quyết định vào bài đánh giá cốt lõi, giúp khách hàng cắt giảm được chi phí thực hiện thêm một bài đánh giá.